Hướng Dẫn Kiếm Tiền Online Với 2Captcha

2Captcha này là site của nga uy tín thích hợp cho bạn nào mới bất đầu tập làm kiếm tiền với captcha .
Ưu Điểm 2Captcha : code ngắn , load cả ngày phù hợp cho các bạn mới biết làm quen với Captcha
Nhược Điểm :  Chưa có giá cụ thể theo khung giờ hay theo số lượng code dài ngắn khó hoặc dễ .
Giờ Làm Việc 2 Captcha và Thanh Toán : Giá /1000 code không cố định: trung bình từ 0.3$ – 1$/1000 code tùy vào độ khó của code.
Nhận thanh toán qua 3 cổng thanh toán uy tính như
PayPal , Webmoney , Payza .
Lời khuyên : các bạn nên tạo tài khoảng WebMoney vì nhận thanh toán qua webmoney dễ dàng nhanh gọn lẹ và rate $ giá nó cao và không bị limit như paypal ..
Nếu bạn chưa có tài khoản Webmoney Click Vào Đây . để xem hd đăng ký
sao khi bạn gõ đủ 0.5$ có thể rút về webmoney
Đầu tiên mình sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký ..
Bước 1 : Click Vào  Đăng Ký

Bước 2 : Nhập Gmail và Mât Khẩu vào . xong nhập code  và Nhấn REGISTER
Như vạy là đã đăng ký xong giờ các bạn nhấn vào chữ login để bất đầu đăng nhập kiếm tiền .

Nhấn Tiếp Vào Start Work  để bất đầu làm việc
Tiếp theo nhấn vào Stark để nó hiện captcha

 Trong Lúc gõ captcha mà các bạn gập 1 số trường hợp hình như thế này . thì cứ xem trong số hình ảnh đó có 3 hình nào giống như thì mình nhập số vào rồi enter . Vídụ :  như 3 hình : 124 . nó có 3 biển chỉ dẫn dóng nhau . các hình ảnh đồ ăn núi non nó củng tưởng tự như thế  .

Đôi khi code khó củng xuất hiện liên tục  , trường hợp này bạn không nên bỏ qua mà cố gấn gõ cho thật chính xác vào .
Khi muốn dừng lại nhấn vào TOP  nó sẽ trở lại trạng thái như ban đầu khi nào muốn làm tiếp tục thì cứ việc nhấn  Start .
2Captcha này không yêu cầu thời gian giờ làm việc bạn nào rãnh làm nhiều thì được nhiều  ..
Có gi không biết cứ bình luận hỏi ở dưới mình sẽ trả lời cho các bạn . Theo dõi trang để xem thêm nhiều bài viết hướng dẫn kiếm tiền online Free /

3 nhận xét:

  1. cảm ơn bài viết nhiều. phần mềm này lâu đời ghê

    Trả lờiXóa
  2. Bạn cho mình hỏi với ạ .Khi mình nhập được vài chục capcha va hệ thống báo mình nên quay lại từ đầu do nhập bị sai hoặc bỏ qua nhiều .Vậy số capcha đã nhập đúng của mình có được cộng tiền vào lần sau làm việc. Và mình muốn kiểm tra số tiền đã làm đi thì mình vào chỗ nào ?
    Tại Sao mỗi lần mình trở về khi quay lại mình phải vào lại cài đặt như lúc đầu .Sau đó mình nhập lại tính từ 0,không được cộng tiếp với ngày hôm trước.
    Rất mong được bạn tư vấn

    Trả lờiXóa

Copyright © 2015 Kiếm Tiền Online MMO